Giờ mở cửa: 6:30am - 2:00pm & 5:00pm - 9:30pm
239 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Phan Thiết

Nhà hàng chay Phan Thiết - Phúc Tâm An là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực chay tinh tế và thanh tịnh.

03/06/2024 Lượt xem: 2543

Nhà hàng chay Phan Thiết - Phúc Tâm An là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực chay tinh tế và thanh tịnh. Với không gian yên bình, phong cách trang trí nhẹ nhàng, Nhà hàng chay Phan Thiết - Phúc Tâm An mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực chay tuyệt vời giữa lòng thành phố náo nhiệt.

Không Gian

Không gian của nhà hàng được thiết kế mang đậm phong cách Á Âu, với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận ngay sự thư giãn với tiếng nước chảy róc rách, mùi hương thảo mộc dịu nhẹ và ánh đèn ấm cúng. Các khu vực ngồi được bố trí hợp lý, tạo không gian riêng tư và thoải mái cho mỗi thực khách.

Thực Đơn

Thực đơn tại Nhà hàng chay Phan Thiết - Phúc Tâm An vô cùng phong phú và đa dạng, bao gồm các món ăn từ nhiều vùng miền khác nhau, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và an toàn. Một số món ăn nổi bật có thể kể đến như:

  • Gỏi nấm rơm: Món gỏi tươi mát với nấm rơm giòn ngọt, kết hợp cùng các loại rau thơm và gia vị đặc trưng.
  • Đậu hũ xốt chanh dây: Món ăn độc đáo với vị chua ngọt hài hòa của chanh dây thấm vào từng miếng đậu hũ mềm mịn.
  • Lẩu chay thập cẩm: Lẩu nóng hổi với đủ loại rau củ và nấm, mang đến hương vị thanh mát, đậm đà.

Ngoài ra, nhà hàng còn có các món tráng miệng ngon miệng như chè sen, bánh ngọt chay và các loại nước ép từ trái cây tươi....

Dịch Vụ

Nhà hàng chay Phan Thiết - Phúc Tâm An cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện. Nhà hàng cũng có dịch vụ đặt tiệc và giao hàng tận nơi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách.

Lợi Ích Của Ẩm Thực Chay

Ẩm thực chay không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại nhiều lợi ích về mặt tinh thần. Việc ăn chay giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường và ung thư, đồng thời giúp cơ thể thanh lọc và duy trì cân nặng lý tưởng. Ngoài ra, ăn chay còn góp phần bảo vệ môi trường và giảm thiểu sự lãng phí tài nguyên thiên nhiên.

Địa Chỉ và Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ: 239 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Phan Thiết
Số điện thoại: 079 239 2239
Website: www.phuctaman.vn
Email: chayphuctaman@gmail.com

Hãy đến và trải nghiệm không gian ẩm thực chay thanh tịnh tại Nhà hàng chay Phan Thiết - Phúc Tâm An, nơi mỗi bữa ăn không chỉ là thưởng thức mà còn là một hành trình tâm linh, tìm về sự an lành trong từng món ăn chay đậm đà hương vị.

Nhà hàng chay Phan Thiết - Phúc Tâm An ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn và luôn tạo được sự an tâm, thích thú, trải nghiệm ăn Chay thật tuyệt vời trong từng hương vị. Với quan niệm món ăn không chỉ ngon mà phải đẹp và đủ dinh dưỡng cho Khách hàng. Mong muốn phục vụ bữa ăn cho Quý khách như chính bữa ăn của gia đình mình. Luôn thay đổi, sáng tạo, làm mới menu theo thị hiếu khách hàng trong từng giai đoạn, kết hợp thêm nét Âu hiện đại trong menu truyền thống hiện có. Khám phá ngay Nhà hàng chay Phan Thiết - Phúc Tâm An, thiên đường cho những người thích thưởng thức ẩm thực món ăn chay.

Phản hồi của khách hàng (0 đánh giá)

Bình luận:

Để lại bình luận về bài viết

Bài viết khác

Cách làm món bún riêu chay ngon | Ăn chay Phan Thiết

Cách nấu bún riêu chay ngon là phải kết hợp được các nguyên liệu, gia vị với nhau sao cho thật hòa quyện. Bún riêu chay cực phù hợp để bạn thưởng thức vào những ngày đầu tháng hay rằm hoặc thú vị hơn là bất cứ khi nào bản thân cảm thấy ngán ngẩm với thịt, cá và cần chút thanh đạm cho bữa ăn.

Hướng Dẫn Làm Món Hủ Tiếu Chay Thơm Ngon | Ăn Chay Phan Thiết

Sau đây là cách nấu hủ tiếu chay cực ngon với sự phối hợp của nhiều nguyên liệu cho bạn tham khảo. Món ăn thanh đạm nhưng bổ dưỡng cùng hương vị hấp dẫn rất thích hợp để bổ sung vào thực đơn món chay của bạn.

Ý nghĩa mâm cơm chay đoàn viên ngày lễ Vu Lan | Nhà hàng chay Phan Thiết Phúc Tâm An

Với những người con đất Việt nói riêng và những người con đất “Phật” nói chung thì mỗi mùa Vu Lan về để nhắc nhở những người con biết hiếu đạo trước công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ. Bên cạnh đó, trong mâm cơm cúng tổ tiên trong ngày này chúng ta cũng cần phải chuẩn bị chu đáo. Và đây cũng là thời gian để cha mẹ cùng đoàn con cái xa gần đoàn tụ sum vầy trong ngày lễ là món quà quý giá nhất dành tặng cha mẹ.

Nhà Hàng Chay Đặc Sắc: Hành Trình Ẩm Thực Xanh Giữa Lòng Phan Thiết | Nhà hàng chay Phúc Tâm An

Ăn chay là một nét đẹp văn hóa ẩm thực và cũng có thể là thói quen, một phong tục tập quán, một tín ngưỡng nào đó. Ý nghĩa của việc ăn chay đối với đời sống con người tương đối rộng lớn. Để hiểu hơn về hoạt động này, chúng ta sẽ cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

17 Nguồn Thực Phẩm Giàu Protein Cho Người Ăn Chay | Nhà hàng chay Phan Thiết

Có nhiều mối quan tâm về chế độ ăn chay cũng như các vấn đề về thiếu chất dinh dưỡng trong đó có protein trong chế độ ăn chay. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đồng ý rằng nếu ăn chay được lên kế hoạch tốt thì sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể nhờ những thực phẩm chay giàu protein.

Cách Bổ Sung Sắt Hiệu Quả Cho Người Ăn Chay | Nhà Hàng Chay Phan Thiết Phúc Tâm An

Chế độ ăn thuần chay đang ngày càng phổ biến trên toàn thế giới nhờ những lợi ích về sức khỏe và môi trường. Tuy nhiên, một trong những thách thức lớn nhất đối với người ăn chay là nguy cơ thiếu sắt. Bài viết của Nhà Hàng Chay Phan Thiết Phúc Tâm An sẽ phân tích nguyên nhân người ăn chay dễ thiếu sắt và cung cấp những giải pháp hiệu quả để bổ sung sắt.
Top